KEM RỬA MẶT ACNES CREAMY WASH 100G

Nhà Thuốc Nghĩa Đô 02:19
NHÀ THUỐC NGHĨA ĐÔ

Đặc tính

Kem rửa mặt hàng ngày với công thức 3S giúp rửa sạch bụi bẩn, kháng khuẩn gây mụn tận gốc lỗ chân lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả.
Salicylic Acid
Rửa sạch chất nhờn dư, tế bào chết, bụi bẩn bám tận sâu lỗ chân lông
 Giảm mụn đầu đen, đầu trắng.
Stearyl Glycyrrhetinate
Hỗ trợ kháng viêm, kháng khuẩn mụn
 Giúp ngăn hình thành mụn mới, giảm tình trạng viêm nhiễm trên da
Sodium Ascorbyl Phosphate
Giúp chống oxy hóa, kiểm soát nhờn giúp cân bằng độ ẩm và se lỗ chân lông
Giữ da mịn màng, bảo vệ tế bào tổn thương do mụn gây ra.

*Phù hợp cho da khô, da thường

Công dụng

Tẩy sạch chất nhờn và bụi bẩn
Kháng khuẩn hữu hiệu
Da săn chắc, mịn màng

Thành phần

Water, Glycerin, Palmitic Acid, Butylene Glycol, Polyethylene Glycol Monostearate, Myristic Acid, Potassium Hydroxide, Lauric Acid, Olea Europaea Fruit Oil, Lauric Acid Diethanolamide, Potassium Lauroyl Glutamate, Ethanol, Potassium Chloride, Sodium Hydroxide, Fragrance, Lauryl Hydroxysultaine, Chromium Oxide, CI 77492, Lactic Acid, Magnesium Ascorbyl Phosphate, Saxifraga Sarmentosa Extract.

Cách dùng

Làm ướt mặt, cho một lượng kem rửa mặt vừa đủ vào lòng bàn tay, tạo bọt và thoa nhẹ nhàng lên khắp mặt. Rửa sạch lại với nhiều nước.

*Nên kết hợp sử dụng Acnes Soothing Lotion để tăng cường hiệu quả kiểm soát mụn.

Một số review

Acnes Creamy Wash
Kem sữa rửa mặt dùng hằng ngày giúp rửa sạch bụi bẩn, khánh khuẩn gây mụn và ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Chất lượng tương xứng với giá tiền
Muốn giới thiệu cho mọi người về sản phẩm iuiu! Về sữa rửa mặt nói thật là rửa tốt, nhưng một vài đứa bạn của mình lại nói nó chả hiệu quả và khô da. Nhưng riêng với da của mình thì lại rất good, bớt đổ dầu và mụn thì cũng cải thiện hơn (nhưng cũng chẳng thật sự hết mụn). Hương thì cũng tạm dễ chịu, có hương chanh thì phải. Bọt tạo ra rất nhiều, giông giống xà phòng vậy á! Theo mình nghĩ những bạn da nhạy cảm k nên dùng vì nó có độ PH cao dễ gây kích ứng.
Còn về mặt nạ baby mud thì tốt lắm! Hương bùn non không thơm mấy nhưng cũng không quá khó ngửi, khi thoa lên không kho ngay mà khoảng 7,8 phút mới khô hoàn toàn. Trị thâm mụn nên những chỗ mà da sau mụn sẽ có những vết trắng như vôi trên chỗ mụn ấy, theo hóa học gọi là kết tủa trắng! :))) Rửa mặt xong thì da mềm lắm ạ, một hũ như vậy sử dụng khá lâu, khoảng một năm mới hết. Nhưng chỉ dùng hai lần một tuần thôi nhé, những bạn da nhạy cảm thì nên dùng một lần thôi nha! Chất lượng tương ứng với giá tiền, có những bạn sẽ thấy hiệu quả nhưng có bạn lại thấy không. Tùy vào mỗi người thôi nhé! Riêng mình thì thích dùng hãng Acnes lắm, vì mình thấy ít ra nó cũng có uy tín và hiệu quả! Bye!

Hiệu quả bất ngờ
Da mặt mình rất nhờn, thường xuyên ra mồ môi, mụn nổi li ti rất nhiều, nhưng từ khi mình sử dụng sữa rửa mặt acnes, sạch muonj, sạch nhờn, rất chi là hài lòng, mình sẽ ủng hộ acnes dài dài.

KEM RỬA MẶT ACNES CREAMY WASH 100G KEM RỬA MẶT ACNES CREAMY WASH 100G
910

Bài viết KEM RỬA MẶT ACNES CREAMY WASH 100G

Các sản phẩm này đang được bán tại Nhà Thuốc Nghĩa Đô.

Chia sẻ bài viết

Cùng Chuyên Mục

Previous
Next Post »